Tóc xoăn layer – Kiểu tóc HOT 2023, Ghi Điểm Tuyệt Đối

Tóc xoăn layer là một trong những kiểu tóc nữ hot nhất 2023 rất được các bạn gái ưa chuộng. Kiểu tóc xoăn layer uốn đuôi hay uốn sóng lơi nhẹ nhàng mà thanh lịch. Dù bạn sở hữu khuôn mặt dài hay tròn thì đều có thể lựa chọn kiểu tóc xoăn layer thịnh hành này. Để tạo sự nổi bật cho kiểu tóc này, bạn có thể chọn các tone màu nhuộm như nâu cà phê, rêu lạnh…

1. Kiểu tóc xoăn layer ngang vai

Kiểu tóc xoăn layer ngang vai thích hợp với bạn gái có độ dài mái tóc vừa phải, chấm vai. Đây là một trong những biến tấu thịnh hành nhất của kiểu tóc xoăn layer nữ hiện nay. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là khả năng “ăn gian tuổi” của nó, với phần tóc được cắt đến ngang vai kết hợp kĩ thuật tỉa layer nhiều tầng tạo độ phồng cho mái tóc. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đẹp để thay đổi diện mạo của bản thân, thì hãy cân nhắc kiểu tóc này nhé.

2. Kiểu tóc layer xoăn rối

Tóc layer xoăn rối là kiểu tóc đẹp cho nữ trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất những năm gần đây. Kiểu tóc được cắt tỉa so le kết hợp với tạo kiểu xoăn rối đặc biệt phù hợp với những cô nàng trẻ trung và mạnh mẽ. Để tạo sự nổi bật cho kiểu tóc này bạn hãy kết hợp một màu nhuộm tone ấm hay tone lạnh đều phù hợp nhé.

3. Kiểu tóc layer xoăn lơi

Tóc uốn sóng lơi kết hợp kĩ thuật tỉa layer tạo nên một kiểu tóc hoàn toàn mới cho bạn. Sở hữu kiểu tóc này, giúp bạn sở hữu diện mạo bề ngoài thêm trẻ trung xinh đẹp. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các màu tóc nhuộm bồng bềnh như nâu tây tây xám khói… để trở nên nổi bật quyến rũ dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

4. Tóc xoăn layer uốn chữ C

Kiểu tóc xoăn layer uốn chữ C rất được nhiều chị em lựa chọn để tân trang lại nhan sắc của mình. Ưu điểm lớn nhất của mẫu tóc này là phù hợp với nhiều gương mặt, lứa tuổi khác nhau và không lo lỗi mốt. Ngoài việc mang đến sự trẻ trung, nữ tính thì kiểu tóc tỉa layer uốn xoăn chữ C còn mang đến sự tươi tắn, năng động cho chị em.

5. Kiểu tóc xoăn layer học sinh

Đây là kiểu tóc uốn layer nhẹ nhàng thích hợp với các bạn gái học sinh cấp 3. Với kiểu tóc này sẽ được uốn xoăn phần đuôi nhẹ nhàng hay uốn sóng lơi để tạo độ phồng cho tóc, kết hợp tỉa layer tinh tế tạo nên một mái tóc thật đẹp, thật mê. Nếu bạn gái học sinh nào yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản thì có thể diện mái tóc này nhé. Kiểu tóc này rất hợp với mặc áo dài, trông bạn gái sẽ luôn xinh đẹp và dịu dàng như một nàng thơ.

5. Kiểu tóc xoăn layer mái thưa

Kiểu tóc xoăn layer khi kêt hợp với mái thưa là mang đến cho bạn gái một kiểu tóc hoàn hảo nhất. Kiểu tóc này thích hợp với các bạn gái mặt tròn, mặt vuông, trán cao… giúp che khuyết điểm trên gương mặt cực tốt. Các bạn gái nếu yêu thích sự đơn giản và nữ tính thì có thể lựa chọn kiểu tóc này nhé.

6. Kiểu tóc xoăn layer mái bay

Kiểu tóc uốn xoăn layer khi kết hợp cùng mái bay dài mang phong cách tiểu thư Hàn Quốc được nhiều bạn gái yêu thích hiện nay. Phần mái tóc được uốn layer thời thượng, tạo sự bồng bềnh mang đến sự duyên dáng cho bạn gái. Kiểu tóc này giúp che khuyết điểm khuôn mặt như gò má cao, mặt dài …Đây cũng là kiểu tóc phù hợp với những cô gái trẻ, phần đuôi tóc được uốn vòng cung to trông rất lạ và thông minh, khuôn mặt trở nên gầy hơn và có xu hướng hoàn hảo.

7. Kiểu tóc xoăn layer cho mặt dài

Với các bạn gái sở hữu gương mặt dài, nhọn cằm đang phân vân không biết nên lựa chọn kiểu tóc nào hợp để giúp che khuyết điểm gương mặt thì có thể lựa chọn kiểu tóc xoăn layer nhé. Tóc xoăn layer kết hợp mái bay hay mái thưa đều giúp che bớt phần mặt dài, mặt nhọn tạo sự cân đối và hài hòa trên khuôn mặt.

7. Kiểu tóc xoăn layer cho mặt tròn

Các kiểu tóc layer hợp với mặt tròn là những kiểu tóc nào? Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc layer uốn chữ C, kiểu tóc layer uốn đuôi hay uốn sóng lơi, kết hợp để mái bay, hay mái thưa đều vô cùng phù hợp.

Với nhiều kiểu biến tấu của tóc xoăn layer nữ mang đến cho bạn gái một diện mạo hoàn toàn mới. Lựa chọn một kiểu tóc hợp khuôn mặt giúp bạn gái “thăng hạng nhan sắc” đón xuân, đón tết về. Cùng lên lịch làm tóc đẹp đón tết với những kiểu tóc xoăn layer nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần nổi bật được chúng tôi gợi ý trên đây nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *