5+ Kiểu tóc nam Nhật Bản mang phong cách riêng, khác biệt

Xu hướng tóc nam Nhật Bản đang ngày càng phát triển với nhiều tạo kiểu đa dạng. Không hiện đại và chạy đua như những xu hướng tóc đẹp tại các nước Đông Nam Á, các kiểu tóc nam Nhật Bản vẫn giữ được nét phóng khoáng, cá tính rất riêng. Cùng điểm qua một số kiểu tóc nam Nhật Bản thịnh hành hiện nay. Nếu bạn là fan hâm mộ của những bộ phim manga Nhật Bản, thì hãy thử đổi kiểu tóc theo xu hướng này coi hợp không nhé.

1. Tóc layer nam Nhật Bản

Một trong những kiểu tóc điển hình của tóc nam Nhật Bản là kiểu tóc dài. Với tạo kiểu layer tầng lớp xen kẽ kết hợp với độ dài chấm mắt, tạo nên sự nam tính, phóng khoáng. Để tạo kiểu tóc đẹp theo phong cách này bạn cần để một chút tóc dài và đều xung quanh. Từng lớp tóc mái được cắt tỉa vô cùng bắt mắt. Nếu bạn có một vẻ đẹp nam tính, kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông rắn rỏi và quyến rũ hơn.

Một trong những kiểu tóc điển hình của nam Nhật Bản là kiểu tóc dài. Với tạo kiểu layer tầng lớp xen kẽ kết hợp với độ dài chấm mắt, tạo nên sự nam tính, phóng khoáng.
Để tạo kiểu tóc đẹp theo phong cách này bạn cần để một chút tóc dài và đều xung quanh. Từng lớp tóc mái được cắt tỉa vô cùng bắt mắt.

2. Tóc nam Nhật Bản Mushroom Haircut

Đây là một kiểu tóc rất cổ điển, sở dĩ có tên gọi là “mushroom” bởi tạo hình của kiểu tóc này tròn như đầu nấm vậy. Kiểu tóc này dễ phù hợp với mọi khuôn mặt, chính vì vậy tạo hình này hầu như rất được ưa chuộng bởi người Nhật trong thời gian vừa qua.

3. Kiểu tóc nam Nhật Bản rẽ ngôi giữa

Chịu nhiều sự ảnh hưởng từ làn sóng Hàn Quốc trong những năm gần đây, kiểu tóc rẽ ngôi giữa như của các thần tượng K-POP đang làm mưa làm gió tại thị trường Nhật Bản. Với tạo kiểu rẽ ngôi giữa giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho từng đường nét trên khuôn mặt.

4. Kiểu tóc Samurai nam Nhật Bản

Kiểu tóc samurai hiện đang là một trong những kiểu tóc dài được nam giới lựa chọn hiện nay. “Mốt” tóc này thịnh hành ở Nhật Bản từ thời cổ đại, cho đến nay nó được biến tấu để đáp ứng sự phù hợp với thời đại, phong cách nam giới. Điểm nhấn của Chonmage chính là phần tóc cột thành nhúm, sau đó bẻ ngược đính lên phía trước. Đôi khi phần tóc ở trán cũng sẽ được cạo đi.

5. Kiểu tóc học sinh Nhật Bản

Ngày nay, các kiểu tóc học sinh nam Nhật Bản được biến tấu rất nhiều, trở nên thời trang và cá tính hơn các bạn có thể lựa chọn kiểu tóc chẻ ngôi giữa, tóc tỉa layer …nhằm mang đến một phong cách thoải mái, nhưng vẫn đậm chất nam tính, cuốn hút.

Những kiểu tóc nam Nhật Bản vô cùng cuốn hút và thời trang, mang đậm dấu ấn phong cách riêng. Nếu bạn yêu thích văn hóa, thời trang và con người đất nước xứ sở này thì hãy triển ngay một trong những kiểu tóc nam đẹp dưới đây nhé. Đảm bảo diện mạo của bạn sẽ được thay đổi, lột xác một cách ngoạn mục.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *