8+ Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai “được lòng” các chị đẹp

Tóc xoăn sóng lơi ngang vai là xu hướng tạo kiểu tóc mới thịnh hành trong vài năm gần dây. Kiểu tóc xoăn lơi đầy cá tính nhưng không kém phần nhẹ nhàng, bồng bềnh giúp bạn gái “ăn gian” tuổi một cách đáng kể. Với bạn gái sở hữu mái tóc ngang vai thì cùng “book lịch” thực hiện ngay cho mình kiểu tóc xoăn lơi ngang vai để tạo sự nổi bật và che khuyết điểm trên khuôn mặt nhé!

1. Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai Hàn Quốc

Một trong những kiểu tóc xoăn lơi đẹp tự nhiên và “được lòng” các chị đẹp nhất có lẽ phải kể đến kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai mang phong cách Hàn Quốc. Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn tránh được tình trạng “già hoá” nhan sắc, mà còn “hô biến” giúp nàng “trẻ ra vài tuổi”. Những lọn tóc ngang vai được uốn xoăn lơi nhẹ nhàng, tự nhiên mang đến sự thanh lịch cho chị em.

Một trong những kiểu tóc xoăn lơi đẹp tự nhiên và “được lòng” các chị đẹp nhất có lẽ phải kể đến kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai mang phong cách Hàn Quốc.
Kiểu tóc này không chỉ giúp bạn tránh được tình trạng “già hoá” nhan sắc, mà còn “hô biến” giúp nàng “trẻ ra vài tuổi”.
Những lọn tóc ngang vai được uốn xoăn lơi nhẹ nhàng, tự nhiên mang đến sự thanh lịch cho chị em.
Kiểu tóc mang phong cách Hàn Quốc vừa nhẹ nhàng vừa mang đến diện mạo trẻ trung, xinh đẹp.
Tóc ngang vai uốn sóng lơi tự nhiên cho nàng luôn xinh tươi và trẻ trung mỗi ngày.

2. Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai nhẹ nhàng

Xinh xắn nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh, kiểu tóc xoăn lơi ngang vai nhẹ nhàng vẫn “được lòng” hội chị em hơn cả. Nếu chị em đang có nhu cầu tút tát lạ nhan sắc của mình thì có thể lựa chọn kiểu tóc cực kì trendy và hợp mốt này nhé. Đảm bảo thần thái và đường nét trên khuôn mặt của bạn sẽ được “thăng hạng” một cách chóng mặt.

Xinh xắn nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh, kiểu tóc xoăn lơi ngang vai nhẹ nhàng vẫn “được lòng” hội chị em hơn cả.
Tóc xoăn lơi nhẹ nhàng tạo nên thần thái đỉnh cao cho chị em.
Những lọn tóc được uốn sóng lơi nhẹ, nhưng khả năng “cải tạo” nhan sắc phải gọi là số 1.

Diện tóc ngang vai uốn lơi nhẹ nhàng đảm bảo độ nổi bật của bạn chẳng thua kém các hot girl.

3. Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái bay

Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái bay chính là “cứu cánh” cho các nàng sở hữu khuyết điểm trên gương mặt như mặt tròn, mặt góc cạnh….Kiểu tóc xoăn sóng lơi kết hợp cùng mãi bay nhẹ nhàng dễ áp dụng cho những nàng mặt tròn, giúp tăng chiều dài gương mặt và giúp tổng thể gợi cảm, thanh tú hơn. Điều quan trọng khi diện kiểu tóc này chính là làm chân tóc có độ phồng tự nhiên, duy trì chiều dài ở gần gò má, tạo nên những lọn tóc mái ôm đẹp vào mặt, làm nhỏ mặt thành công.

Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái bay chính là “cứu cánh” cho các nàng sở hữu khuyết điểm trên gương mặt như mặt tròn, mặt góc cạnh….
.Kiểu tóc xoăn sóng lơi kết hợp cùng mãi bay nhẹ nhàng dễ áp dụng cho những nàng mặt tròn, giúp tăng chiều dài gương mặt
Tóc mái bay ngang vai với độ dài vừa phải, bồng bềnh nhẹ nhàng giúp các nàng ăn gian tuổi.
Để nhận được hiệu ứng tốt nhất khi cắt tóc ngang vai mái bay, các cô nàng sở hữu gương mặt dài nên tránh để tóc quá dài.

4. Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai tỉa layer

Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai tỉa layer là kiểu tóc “mốt” khiến cho nhiều bạn trẻ phải “chạy đua” để theo kịp kiểu tóc mới này. Kiểu tóc này có thể được áp dụng cho hầu hết các dáng mặt, với độ dài ngang vai được cắt tỉa layer khéo léo mang đến “thần thái” ngút ngàn cho chị em.

Kiểu tóc này có thể được áp dụng cho hầu hết các dáng mặt, với độ dài ngang vai được cắt tỉa layer khéo léo mang đến “thần thái” ngút ngàn cho chị em.
Tóc layer ngang vai uốn sóng lơi, có khả năng “hack” tuổi hiệu quả.
Dù bạn theo style nhẹ nhàng, sang chảnh hay nền nã, cá tính thì đều có thể lựa chọn kiểu tóc này.

5. Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai cho mặt tròn

Có thể nói kiểu tóc xoăn lơi ngang vai chính là chân ái cho các nàng mặt tròn. Với tổng thể mặt tròn có hình dáng bầu bĩnh, khi kết hợp cùng kiểu tóc xoăn sóng lơi tạo nên sự bồng bềnh, ngọt ngào giúp tỉ lệ gương mặt hài hoà hơn.

Có thể nói kiểu tóc xoăn lơi ngang vai chính là chân ái cho các nàng mặt tròn.
Với tổng thể mặt tròn có hình dáng bầu bĩnh, khi kết hợp cùng kiểu tóc xoăn sóng lơi tạo nên sự bồng bềnh, ngọt ngào giúp tỉ lệ gương mặt hài hoà hơn.
Trên thực tế, tóc xoăn lơi ngang vai có rất nhiều cách tạo kiểu nên bạn hoàn toàn không phải lo chuyện diện mạo trông bị nhàm chán hay phong cách bị lặp đi lặp lại nhiều lần.

Những biến tấu với kiểu tóc xoăn lơi ngang vai thật tài tình và hiệu quả, hi vóng sẽ giúp được cho chị em chọn được kiểu tóc phù hợp gương mặt, làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch. Dù với lựa chọn kiểu tóc nào đi chăng nữa, thì chị em luôn phải tự tin vào bản thân mình, đó là cách “làm đẹp” vừa đơn giản vừa hiệu quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *