[Trend 2023] 55+ kiểu tóc Layer nam đẹp chuẩn trai Hàn

Các kiểu tóc Layer nói chung, kiểu tóc Layer nam nói riêng đang “làm mưa làm gió” trong những năm gần đây. Kiếu tóc nam đẹp này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như trẻ trung, thời thượng, thích hợp với nhiều khuôn mặt, nhiều phong cách thời trang khác nhau. Sau đây Vietnamnexttopmodel.com sẽ giới thiệu 55+ kiểu tóc Layer nam đẹp chuẩn trai Hàn cho bạn tham khảo.

Kiểu tóc Layer nam là gì?

Kiểu tóc layer là kiểu tóc được cắt tỉa thành từng lớp, từng lớp với độ dài ngắn khác nhau. Để tạo kiểu tóc tỉa layer, phần tóc hai bên mai và sau gáy không được cắt sát quá, vì vậy bạn cần có mái tóc tương đối dài để tỉa nhiều lớp.

Để đa dạng hóa kiểu tóc cũng như tăng kết cấu và độ bồng bềnh, mềm mại cho tóc, các nhà tạo mẫu tóc thường kết hợp cắt tỉa layer với các kỹ thuật tạo kiểu tóc nam đẹp khác như kiểu tóc Pompadour, kiểu layer. Kiểu mới hoặc tỉa layer quiff … Sự biến tấu này nhằm mục đích chọn cho bạn nam những kiểu tỉa layer phù hợp với khuôn mặt và phong cách hơn.

Tóc Layer nam đẹp nhất

Thông thường, tóc con trai được cắt ngắn để tạo sự gọn gàng, khỏe khoắn, nhưng đôi khi được nuôi dài một chút và tạo kiểu không làm mất đi sự mạnh mẽ, nam tính. Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ ngày nay đã bắt kịp xu hướng và lựa chọn kiểu tóc layer nam để thay đổi diện mạo của mình.

55+ kiểu tóc Layer nam đẹp chuẩn trai Hàn xu hướng 2022

Sau đây chúng tối xin giới thiệu 55+ kiểu tóc Layer nam đẹp chuẩn trai Hàn xu hướng 2022 cho bạn thỏa sức lựa chọn kiểu tóc đẹp, phù hợp.

1. Tóc Layer nam ngắn

Kiểu tóc này phần tóc mái hai bên mai được cắt tỉa phù hợp. Phần mái tóc bên trên được tỉa vừa phải để không gây cảm giác bù xù, cũng giúp bạn đơn giản hơn trong việc tự chăm sóc và tạo kiểu ở nhà.

Tóc nam ngắn tỉa Layer

2. Tóc Layer nam dài

Khác với tóc Layer nam ngắn, tóc dài kiểu Layer này phần tóc được tỉa dài hai bên mai, trông bạn sẽ đậm chất lãng tử và nghệ sĩ. Tóc layer nam tỉa dài cũng thích hợp cho những chàng có gương mặt hơi bầu bĩnh vì phần mái tỉa dài giúp gương mặt cân đối hơn.

Tóc Layer dài cho nam

3. Kiểu tóc uốn Layer cho nam

Với tạo kiểu cắt ngắn 2 bên phần mái để dài cắt tỉa layer rồi kết hợp uốn bồng bềnh tạo những hiệu ứng lạ mắt và cuốn hút bất cứ ai khi tiếp xúc lần đầu. Chỉ cần chọn màu nhuộm thời trang bạn sẽ thêm trẻ trung năng động hơn đấy. 

Tóc uốn Layer cho nam

4. Tóc Layer nam cạo 2 bên

Nếu thích mát mẻ, tinh nghịch và hơi khác thường một chút, thì mình nghĩ tóc layer nam cạo 2 bên sẽ giúp bạn phô trương cá tính của mình dễ hơn. Tuy không quá đặc biệt như một số kiểu Fade, Undercut hay tỉa moi, tuy nhiên kiểu tóc layer nam cạo 2 bên lại mang màu bản sắc, điều đó thực sự cần cho những chàng nào đang tìm kiếm sự nổi bật bên trong con người mình.

Tóc nam Layer cạo hai bên

5. Tóc nam Layer mái ngố

Với phần tóc 2 bên được cắt cao cùng với đó là phần mái tạo điểm nhấn giúp cho nam giới trở nên trẻ trung, năng động hơn trong mắt người đối diện.

Tóc nam Layer mái ngố cực chất

6. Tóc Layer nam phong cách Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc nam được các giới mộ điệu tại Hàn Quốc đặc biệt thích, kiểu tóc không quá sang trọng hay hiện đại nhưng thay vào đó lại mang tính thời đại nhiều hơn.

7. Tóc Layer nam phong cách Nhật

Kiểu tóc này có đặc điểm được cắt tỉa gọn gàng, tạo ra hiệu ứng đẹp mắt mang đến sự lịch lãm thu hút ánh nhìn để mang đến sự nổi bật cho các chàng trai. Kiểu tóc này cũng được nhiều bạn nam ưa thích và trở nên thịnh hành gần đây.

Lóc Layer phong cách Nhật cho nam

8. Tóc Layer nam phong cách Việt Nam

 Kiểu tóc này trở nên phổ biến bởi chính sự dễ kết hợp và biến tấu của nó trong mọi phong cách. Nếu anh em đang muốn tìm kiếm một style tóc làm thay đổi diện mạo, phong cách thì Layer chính xác là lựa chọn nên một lần thử sức.

Tóc nam Layer phong cách Việt Nam

9. Tóc nam Layer mái xéo

Kiểu tóc nam layer mái chéo này sẽ mang đến sự trẻ trung, mạnh mẽ nhưng cũng đầy cuốn hút cho các chàng trai. Kiểu tóc thật thời thượng cho các chàng thích thể hiện.

Tóc nam Layer mái xéo

10. Tóc tỉa Layer cho mặt tròn

Chắc chắn với những người sở hữu gương mặt tròn khi đến với kiểu tóc này, đều lo sợ rằng nó có hợp với mình không. Vậy thì câu trả lời cho bạn chính là bức ảnh này. Thật phong cách phải không?

Tóc nam Layer mặt tròn

11. Kiểu tóc Layer nam mặt dài

Những bạn nam có khuôn mặt dài thường rất kén chọn kiểu tóc, vì chỉ một đường cắt không hợp thôi là cả kiểu tóc coi như bỏ đi. Vì vậy, lựa chọn an toàn cho các bạn chính là kiểu tóc layer nam mặt dài. Với thiết kế gọn gàng, đơn giản, dễ chải chuốt, vuốt ve và chăm sóc, dưỡng tóc, mình tin đây sẽ là một kiểu đầu giúp bạn lấy lại sự tự tin với khuôn mặt của mình.

Tóc nam Layer mặt dài

12. Tóc Layer nam cho học sinh 

Tóc nam layer nam cho học sinh có khá nhiều kiểu lựa chọn để phù hợp với hoàn cảnh khi bạn nam đang trong giai đoạn học tập còn ngồi trên ghế nhà trường. Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc nam layer ngắn hay uốn phồng… cùng các tạo kiểu để giúp gương mặt thêm hài hòa cân đối ưa  nhìn. 

Tóc Layer cho học sinh

Các kiểu tóc này đều sở hữu ưu điểm dễ tạo kiểu và không mất nhiều thời gian để chăm sóc. Sở hữu kiểu tóc này vừa phù hợp với lứa tuổi mà còn phù hợp với hoàn cảnh khi còn đang học tập.

13. Kiểu tóc Layer nam 7/3 

Dù không quá tiểu tiết và có chiều sâu, nhưng những kiểu tóc layer nam 7 3 vẫn giành được rất nhiều sự lựa chọn của các bạn nam. Không chỉ bởi thiết kế nhiều màu với những cách tạo kiểu khác nhau, mà bản thân các kiểu tóc layer nam 7/3 cũng đã đẹp từ cách mà người ta nắn nót, tỉa tót để tạo nên nó.

Tóc nam Layer 7/3

14. Tóc layer nam thẳng

Những chàng trai có mái tóc thẳng tự nhiên chỉ cần thử biến tấu bất kỳ kiểu tóc xếp lớp nào cũng sẽ trở nên ấn tượng hơn. Chỉ cần giữ nguyên nền tóc đen truyền thống, tóc được cắt tỉa và đánh rối một chút để tạo kiểu tóc cuốn hút, tự nhiên và rất thân thiện.

Tóc nam Layer thẳng

Cách chăm sóc tóc Layer nam hiệu quả tại nhà

Nếu bạn đã sở hữu cho mình kiểu tóc layer nam thì đừng quên dành thời gian chăm sóc nó nhé. Tóc nam layer khá dài nên nếu không giữ form sẽ khá nóng và khó chịu. Keo xịt tóc và máy sấy tóc là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn khi chăm sóc tóc tỉa layer.

Chăm sóc tóc tại nhà
  • Làm sạch tóc thường xuyên do phải dùng gel giữ nếp
  • Sử dụng kem ủ tóc để giữ cho tóc mềm mại và bóng mượt
  • Khi sử dụng gel, chỉ sử dụng một lượng vừa đủ phù hợp với độ dày của tóc, không nên dùng quá nhiều vì sẽ làm khô và xoăn cứng.
  • Để tạo kiểu, bạn nên dùng máy sấy nhưng không sấy quá nóng, quá lâu và đảo ngược liên tục để tránh làm hư tóc.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn nam 55+ kiểu tóc Layer nam đẹp chuẩn trai Hàn bắt kịp xu hướng 2023 cùng nhiều thông tin hữu ích khác. Hi vọng, bài viết đã giúp bạn lựa chọn được cho mình kiểu tóc nam đẹp nhất. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng bài viết! Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *