19+ Kiểu tóc cô dâu búi cao đẹp, sang chảnh cho nàng thêm lộng lẫy

Một trong những kiểu tóc búi cô dâu xinh đẹp được nhiều cô nàng lựa chọn cho ngày cưới trọng đại của mình đó là kiểu tóc cô dâu búi cao. Kiểu tóc búi đẹp này phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và trang phục khác nhau, tạo cho cô dâu một vẻ đẹp sang trọng, tỏa sáng, tràn đầy tự tin.

Cùng Vietnamnexttopmodel tìm hiểu những kiểu tóc búi cao cho cô dâu đẹp lộng lẫy sau đây để chọn cho mình kiểu tóc đẹp nhất để bạn thật rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời nhé !

1. Cập Nhật những kiểu tóc cô dâu búi cao đẹp nhất hiện nay

1.1 Tóc cô dâu búi cao thả lọn xoăn

Tóc búi vẫn là kiểu tóc được các cô dâu ưu ái nhất. Thay vì đính kết các phụ kiện, nàng có thể búi cao gọn toàn bộ mái tóc rồi để vương vài lọn tóc uốn xoăn xõa xuống khuôn mặt. Đây cũng là một trong những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp được nhiều cô nàng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Tóc cô dâu búi cao thả lọn xoăn đẹp

1.2 Kiểu tóc cô dâu búi cao cài vương miện

Kiểu tóc búi cô dâu này mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch nên được nhiều cô dâu yêu thích, lựa chọn. Mái tóc này khi được kết hợp với một chiếc vương miện tinh xảo sẽ góp phần giúp cho diện mạo của các cô dâu càng trở nên quý phái và diễm lệ.

Tóc cô dâu búi cao cài vương miện đẹp

1.3 Tóc búi cao đánh rỗi sang chảnh cho cô dâu

Với mái tóc này bạn sẽ có được vẻ ngoài cân đối, thanh lịch hơn trong ngày cưới trọng đại. Tóc sau khi được cột cao sẽ tiến hành đánh rối, rồi búi lên cao cố định. Bạn có thể cột cao và dùng keo vuốt gọn toàn bộ tóc hoặc thả một vài lọn tóc uốn xoăn để mang lại sự mềm mại, thanh thoát cho gương mặt.

Tóc cô dâu búi cao đánh rối sang chảnh

1.4 Tóc búi cao mái phồng cho cô dâu

Tóc búi cao phồng giúp không ít bạn gái lột xác với một hình ảnh xinh đẹp, dịu dàng hơn. Đặc biệt, trong kiểu thời tiết nóng nực, thì tóc búi phồng đơn giản là “bí kíp” để bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn. Đây là kiểu tóc đẹp được nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày cưới trọng đại.

Tóc búi cao mái phồng đẹp cho cô dâu

1.5 Tóc búi cao Hàn Quốc sang chảnh – kiểu tóc cô dâu búi cao đẹp

Kiểu tóc búi cao gọn gàng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho cô dâu vì nó làm sáng khuôn mặt và tạo phong cách sang trọng tỏa sáng trong bữa tiệc. Với kiểu tóc đẹp này cô dâu nên uốn sóng xoăn nhẹ và đánh rối để tạo độ phồng trước khi thực hiện kiểu tóc búi Hàn Quốc nhằm tạo sự tự nhiên, không làm các đường nét trên khuôn mặt cô dâu bị cứng nhắc.

Tóc búi cao Hàn Quốc đẹp cho cô dâu

1.6 Tóc cô dâu búi cao đính cài  

Tóc cô dâu đẹp với cài tóc xinh xắn  Ngoài cách búi cao tóc, để kiểu tóc cô dâu của bạn thêm điểm nhấn, bạn có thể sử dụng 1 chiếc cài tóc ở phần chân búi tóc.

Tóc cô dâu búi cao đính cài

1.7 Tóc cô dâu búi cao kiểu Pháp

Nếu bạn thích biến hóa cho kiểu búi cao của mình thì có thể thử bối cao kiểu Pháp xem. Phần tóc được đan gọn gàng sau gáy sẽ khiên cho mái tóc của bạn trở nên bắt mắt hơn đó. Bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn trong ngày trọng đại của mình với cách búi kiểu Pháp thời thượng này.

Tóc cô dâu búi cao kiểu Pháp
Tóc búi kiểu Pháp đẹp cho cô dâu

1.8 Tóc cô dâu búi cao hờ hững

Nếu muốn khoe chiếc cổ dài ngần hay bờ vai trắng mịn thì chắc chắn bạn nên chọn kiểu tóc búi cao với những sợi tóc thả rơi hờ hững. Kiểu tóc búi cao này được lòng khá nhiều cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính. Bạn sẽ là cô dâu lộng lẫy, cuốn hút nhất với kiểu tóc búi đẹp này.

Kiểu tóc cô dâu búi cao hờ hững

1.9 Tóc búi cao gọn, tinh tế theo phong cách Hàn Quốc

Nếu không rườm rà, cô dâu có thể tìm đến những kiểu búi gọn của Hàn Quốc. Kiểu tóc búi cô dâu đẹp này đã được giản lược đi những bước làm tóc phức tạp. Nếu e ngại kiểu búi trên không hợp với gương mặt chưa chuẩn V-line, chị em có thể chọn kiểu búi cao mái phồng hoặc hai mái. Sự tự tin của cô dâu cũng sẽ tăng lên bội phần một khi chọn được kiểu tóc ưng ý, phù hợp với mình.

Tóc cô dâu búi cao, gọn theo phong cách Hàn Quốc

1.10 Tóc búi cô dâu đẹp kết hợp tết bím ấn tượng

Những mẫu bới tóc cô dâu đẹp kết hợp tết lạ mắt mà chị em chưa từng nhìn thấy bao giờ. Với lễ cưới, kiểu tóc búi cao, phồng, kết hợp tết tóc xung quanh là một gợi ý khá thú vị. Cách làm tóc dài đẹp này sẽ là điều kiện lý tưởng để búi tóc dày được hiện lên nổi bật trên đỉnh đầu cô dâu.

Tóc búi cô dâu đẹp kết hợp tết bím ấn tượng

1.11 Tóc cô dâu búi cao mặc áo dài

Chiếc áo dài thướt tha kết hợp cùng tóc búi cao sẽ giúp các nàng thêm phần thùy mị kín đáo và nữ tính hơn rất nhiều. Đây là kiểu tóc búi cao đẹp cho cô dâu bạn nên thử.

Tóc cô dâu búi cao mặc áo dài

2. Xem Thêm nhiều kiểu tóc búi đẹp cho cô dâu

Bên cạnh những kiểu tóc búi cao chúng tôi cung cấp trên đây, bạn xem thêm nhiều kiểu tóc búi đẹp cho cô dâu sau đây để có thêm nhiều sự lựa chọn bạn nhé !

Tóc cô dâu búi Chignon cổ điển
Tóc cô dâu búi thấp đánh rối
Tóc búi tết kiểu nữ thần Hy Lạp đẹp mĩ miều.
Tóc búi thấp thanh lịch kèm với vương miện đậm chất vương giả.
Tóc búi cô dâu đẹp cỡ lớn kiêu sa, ấn tượng.
Tóc búi cô dâu đẹp nhấn nhá với phụ kiện thêm phần rạng rỡ.
Mái tóc búi gọn tôn lên nét đẹp duyên dáng của tân nương.
Các kiểu búi tóc updo chô cô dâu
Kiểu tóc búi cổ điển cho cô dâu
Tóc búi cao cài hoa đẹp
Tóc búi đẹp cho cô dâu

Bài viết trên đây, chúng tôi đã tổng hợp đến các chị em 19+ Kiểu tóc cô dâu búi cao đẹp, sang chảnh cho nàng thêm lộng lẫy. Chắc bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc nữ đẹp nhất rồi phải không ạ ? Chúc bạn luôn xinh đẹp, rạng ngời trong ngày cưới trọng đại nhé !!!

>>>>Xem Thêm: [Full] 55+ kiểu tóc cô dâu đẹp rạng ngời cho mùa cưới 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *