TOP 30+ kiểu tóc uốn gợn sóng Hàn Quốc xinh như Nàng Thơ

Tóc uốn gợn sóng Hàn Quốc với những ọn xoăn gợn nhẹ, ngẫu hứng sẽ tạo độ mềm mại, nữ tính cho mái tóc đồng thời ôm sát giúp gương mặt bạn thon gọn và trẻ trung hơn. Bạn sẽ xinh xắn như một nàng thơ khi sở hữu kiểu tóc uốn sóng này.

Cùng  Vietnamnexttopmodel chiêm ngưỡng TOP 30+ kiểu tóc uốn gợn sóng Hàn Quốc xinh như Nàng Thơ sau đây để chọn cho mình kiểu tóc nữ đẹp nhất nhé !

1. Kiểu tóc ngang vai uốn gợn sóng Hàn Quốc

Thời trang đến từ xứ sở Kim cho luôn được lòng giới trẻ Việt và các kiểu tóc đẹp cũng không ngoại lệ. Một trong những kiểu tóc đẹp Hàn Quốc được đông đảo chị em yêu thích đó là kiểu tóc uốn gợn sóng ngang vai Hàn Quốc. Sau đây là những kiểu tóc đẹp nhất cho bạn lựa chọn.

Tóc ngang vai uốn gợn sóng Hàn Quốc
Tóc ngang vai uốn sóng cho nữ trung niên
Tóc ngang vai uốn sóng lọn to Hàn Quốc

2. Kiểu tóc dài uốn gợn sóng Hàn Quốc

Mái tóc được để dài ngang lưng hay quá lưng rồi uốn sóng nhẹ nhàng phần đuôi hay uốn cả mái sẽ tạo độ bồng bềnh, quyến rũ, giúp chị em thêm phần sang chảnh. Đây là kiểu tóc đẹp được nhiều chị em yêu thích, lựa chọn. Một điểm cộng nữa là nàng dễ dàng chăm sóc tại nhà mà không cần phải đến salon thường xuyên.

Tóc dài uốn gợn sóng đẹp
Kiểu tóc dài uốn sóng nhẹ nhàng
Tóc dài xoăn sóng quyến rũ

3. Tóc layer uốn gợn sóng Hàn Quốc

Kiểu tóc layer uốn gợn sóng lơi mang vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Kiểu tóc này phù hợp hầu hết với mọi khuôn mặt, mang lại vẻ trẻ trung, xinh xắn cho các cô nàng. Hơn thế kiểu tóc nữ đẹp này có độ xoăn tự nhiên, không hiện rõ các nếp tóc nên chăm sóc rất đơn giản. 

Kiểu tóc layer uốn sóng Hàn Quốc
Kiểu tóc layer xoăn sóng đẹp
Tóc layer dài uốn gợn sóng điểm thêm màu nhuộm nổi bật

4. Kiểu tóc uốn sóng lơi Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn sóng lơi là một kiểu uốn có độ xoăn vừa phải, vẫn đảm bảo độ bồng bềnh cho tóc mà vẫn giữ cho tóc tự nhiên nhất. Nếu như những kiểu tóc xoăn khác từng lọn tóc sẽ vào nếp chỉn chu thì xoăn lơi lại mang đến những sợi sóng vô cùng ngẫu hứng, tự nhiên. 

Kiểu tóc ngắn xoăn sóng lơi đẹp cho tuổi trung niên
Tóc layer uốn sóng lơi mái bay
Tóc dài uốn sóng lơi phong cách Hàn Quốc

5. Kiểu tóc uốn gợn sóng Hàn Quốc lọn nhỏ

Kiểu tóc uốn sóng gọn nhỏ mang phong cách Hàn Xẻng được các bạn gái yêu thích hiện nay. Những lọn tóc nhỏ được uốn xoăn gợn sóng nhẹ nhàng và mềm mại. Với nhiều kiểu biến tấu, tóc xoăn sóng nước lọn nhỏ giúp các nàng tha hồ lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt, phong cách của mình.

Tóc dài uốn sóng lọn nhỏ
Tóc dài uốn sóng lọn nhỏ đẹp
Tóc ngang vai uốn sóng lọn nhỏ
Tóc dài ngang lưng uốn sóng lọn nhỏ

6. Kiểu tóc uốn gợn sóng Hàn Quốc lọn to

Tóc uốn gợn sóng to, là một trong những kiểu tóc đem đến cho bạn vẻ ngoài xinh xắn và cái nhìn trẻ hơn vài tuổi. Kiểu tóc này được tạo kiểu uốn sóng bồng bềnh là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi khuôn mặt tươi mới và hiện đại hơn.

Tóc ngang vai uốn sóng lọn to
Tóc uốn sóng Hàn Quốc lọn to
Tóc dài uốn sóng lọn to

7. Tóc ngắn uốn gợn sóng Hàn Quốc

Với bạn gái nào đang sở hữu mái tóc ngắn và chưa biết chọn kiểu tóc nào đẹp. Thì có thể mạnh dạn thử ngay kiểu tóc uốn gợn sóng ngắn Hàn Quốc này nhé. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với sự xinh đẹp và duyên dáng mà kiểu tóc này mang lại đó.

Tóc ngắn uốn sóng cho phụ nữ trung niên
Tóc ngắn uốn gợn sóng đẹp
Tóc ngắn xoăn sóng lọn nhỏ

8. Kiểu tóc uốn đuôi gợn sóng Hàn Quốc

Kiểu tóc uốn đuôi gợn sóng Hàn Quốc đang dần trở thành xu hướng hot hiện nay được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh xắn sành điệu trẻ trung. Dù bạn sở hữu gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh đều phù hợp với kiểu tóc này.

Tóc uốn đuôi gợn sóng Hàn Quốc đẹp
Kiểu tóc dài uốn đuôi gợn sóng
Tóc dài uốn đuôi gợn sóng phong cách hàn Quốc

9. Kiểu tóc uốn gợn sóng Hàn Quốc nhẹ

Mặc dù kiểu tóc này không quá mới nhưng thực sự nó chưa bao giờ ngừng được săn đón. Tóc xoăn sóng nhẹ với những lọn xoăn gợn cực nhẹ nhàng, ngẫu hứng chứ không có bất cứ sự sắp xếp nào sẽ giúp cho nàng trở nên nữ tính và trẻ trung hơn rất nhiều.

Kiểu tóc dài uốn gợn sóng nhẹ nhàng
Kiểu tóc uốn sóng nhẹ cho phụ nữ trung niên
Kiểu tóc ngắn uốn sóng nhẹ

10. Kiểu tóc uốn sóng xù

Thêm một kiểu tóc dài uốn gợn sóng Hàn Quốc cực kỳ hot đó là kiểu tóc uốn sóng xù. Những lọn tóc được uốn xù gợn sóng với các biến tấu vô cùng mới lạ khiến cho nàng trở nên độc đáo, cá tính hơn. Nếu bạn yêu thích chút độc đáo, mới lạ chắc không thể bỏ qua kiểu tóc uốn sóng xù độc đáo này.

Tóc uốn sóng xù độc đáo
Tóc ngang vai xoăn sóng xù
Kiểu tóc dài xoăn xù lọn nhỏ

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến chị em TOP 30+ kiểu tóc uốn gợn sóng Hàn Quốc xinh như Nàng Thơ ai nhìn cũng phải mê. Bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc đẹp nào nhất chưa ạ ? Hãy nhanh tay chọn một kiểu phù hợp về thay đổi phong cách, làm đẹp bản thân nhé ! 

>>>Xem thêm: [Trendy] 39+ kiểu tóc uốn gợn sóng ngang vai sang chảnh, quyến rũ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *