[Cập Nhật] 20+ kiểu tóc ngắn nữ cá tính Hàn Quốc đẹp thời trang

Trong rất nhiều mẫu tóc nữ ngắn cá tính, kiểu tóc ngắn nữ cá tính Hàn Quốc vẫn đang là kiểu tóc Hot chiếm được sự ưu ái đặc biệt của cánh chị em. Những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, tinh nghịch chắc không thể bỏ qua 20+ kiểu tóc ngắn nữ cá tính Hàn Quốc đẹp thời trang do Vietnamnexttopmodel tổng hợp sau đây.

1. TOP 20+ kiểu tóc ngắn nữ cá tính Hàn Quốc Hot trend hiện nay

1.1 Tóc lob Hàn Quốc cá tính

Đây là kiểu tóc Hàn Quốc nữ có kiểu dáng tương tự tóc bob. Điểm khác biệt đó là tóc lob có độ dài ngang vai và có thể kết hợp cùng nhiều kiểu tạo hình chẳng hạn như tỉa layer hoặc uốn sóng nhẹ. Bên cạnh đó, nàng có thể kết hợp cắt tóc lob với nhuộm tóc tông màu phù hợp để tạo điểm nhấn thu hút cho khuôn mặt.

Kiểu tóc lob Hàn Quốc cá tính
Kiểu tóc lob Hàn Quốc
Kiểu tóc lob cá tính

1.2 Tóc ngắn tomboy Hàn Quốc

Kiểu tóc ngắn tomboy Hàn Quốc luôn được nhắc đến là kiểu tóc mạnh mẽ nhất cho phái đẹp. Kiểu này đã thịnh hành nhiều năm giúp bạn “lột xác” phong cách thành công với hình ảnh năng động hoạt bát nhưng cũng rất đáng yêu.

Tóc tomboy Hàn Quốc
Kiểu tóc tomboy Hàn Quốc cá tính
Tóc tomboy Hàn Quốc điểm thêm màu nhuộm

1.3 Tóc ngắn nữ Hàn Quốc xoăn xù mì

Nếu bạn yêu thích một chút phóng khoáng kiểu boho thì đây chính là kiểu tóc ngắn nữ cá tính Hàn Quốc “chân ái” dành cho bạn. Những lọn tóc được cắt tỉa nhẹ nhàng và tạo kiểu sóng nhỏ giúp tôn lên lớp trang điểm nhẹ nhàng và khiến bạn càng thêm quyến rũ như có nét tây tây.

Tóc ngắn xoăn xù mì cá tính
Tóc ngắn Hàn Quốc xoăn xù mì
Tóc ngắn Hàn Quốc xoăn xù mì

1.4 Tóc ngắn nữ pixie cá tính

Kiểu tóc ngắn pixie được sáng tạo dành cho những nàng có cá tính mạnh mẽ với phong cách thời trang sành điệu. Mẫu tóc ngắn nữ pixie được cắt ngắn kết hợp với tỉa layer phần mái và đỉnh đầu. Vì vậy, kiểu tóc này mang đến cho bạn một nét đẹp cá tính, phá cách và tỏa sáng ở mọi không gian.

Kiểu tóc pixie cá tính cho nữ
Tóc pixie Hàn Quốc cá tính
Kiểu tóc ngắn cho nữ cá tính

 1.5 Tóc ngắn Hàn Quốc nhuộm ombre cá tính

Tóc layer mullet nữ ombre dành cho các bạn vừa thích để tóc layer mà vừa thích nhuộm tóc. Nếu bạn không thích nhuộm hết đầu, sợ nhàm chán thì có thể cắt tỉa ở phần đuôi, tạo độ tầng cho tóc và kêu thợ nhuộm ombre cho phần đuôi. Hứa hẹn kiểu tóc này sẽ đảm bảo sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc trong tức thì.

Tóc ngắn Hàn Quốc kết hợp màu nhuộm nổi bật
Kiểu tóc layer ngắn cá tính cho nữ
Tóc layer Hàn Quốc ngắn nhuộm ombre

1.6 Kiểu tóc tém Hàn Quốc cá tính

Kiểu tóc tém được cắt ngắn phần mai 2 bên như kiểu tóc con trai, có thể tông cao hay thấp tùy theo sở thích cá tính của cô gái. Kiểu tóc này không quá kén mặt, thế nên tùy theo khuôn mặt tròn, dài, góc cạnh, trái xoan,… mà chị em có thể lựa chọn kiểu để mái dài ngắn để trông đẹp hơn và cá tính hơn.

Kiểu tóc tém Hàn Quốc đẹp
Tóc tém hàn Quốc đẹp
Tóc tém dài đuổi về sau

1.7 Tóc mullet layer phong cách Hàn Quốc

Mullet là kiểu tóc phá cách với phần đuôi được cắt tỉa mạnh bạo và ôm sát vào phần gáy. Kiểu tóc layer mullet nữ đem lại cảm giác cá tính, cool ngầu và giúp cho bạn có một vẻ ngoài đầy mới lạ. Ra đường mà diện kiểu tóc mullet layer nữ này sẽ có khối chàng trai phải ngước nhìn bạn đấy!

Tóc mullet layer nữ cá tính
Tóc mullet layer nhuộm màu nổi bật
Tóc mullet layer uốn xoăn cá tính

 1.8 Tóc ngắn Hàn Quốc đánh rối

Tuy là kiểu tóc khá kén khuôn mặt, những kiểu tóc ngắn Hàn Quốc đánh rối này hứa hẹn sẽ mang đến vẻ ngoài cá tính và thu hút đến cho chủ nhân của mái tóc. Bạn cũng có thể tăng thêm điểm cộng cho kiểu tóc này bằng cách nhuộm các tone màu sáng hoặc có thể nhuộm highlight để tạo điểm nhấn.

Tóc đánh rối Hàn Quốc
Tóc đánh rối cực ngầu

2. Xem Thêm nhiều kiểu tóc ngắn Hàn Quốc đẹp khác

Thời trang của xứ sở kim chi luôn chiếm được tình cảm lớn của đông đảo giới trẻ Việt. Và các kiểu tóc đẹp cũng không ngoại lệ. Một trong những kiểu tóc ngắn Hàn Quốc được đông đảo chị em yêu thích đó là kiểu tóc xoăn ngang vai Hàn Quốc. Sau đây Vietnamnexttopmodel xin giới thiệu những kiểu tóc đẹp nhất cho bạn lựa chọn.

Tóc xoăn ngắn lọn nhỏ Hàn Quốc đẹp
Tóc xoăn ngắn điểm thêm màu nhuộm
Kiểu tóc layer ngang vai
Kiểu tóc xoăn sóng lơi ngang vai
Tóc xoăn ngang vai Hàn Quốc lọn nhỏ
Tóc ngắn duỗi thẳng đẹp
Kiểu tóc xoăn đẹp điểm thêm màu nhuộm
Tóc ngắn Hàn Quốc không mái
Tóc ngang vai xoăn lọn to đẹp
Tóc ngang vai Hàn Quốc uốn cuoj đuôi
Tóc bob nagng vai cho học sinh
Tóc ngắn Hàn Quốc đẹp

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các chị em 20+ kiểu tóc ngắn nữ cá tính Hàn Quốc đẹp thời trang, cá tính Hot trend hiện nay, phù hợp mọi gương mặt. Chắc bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc đẹp, phù hợp rồi phải không? Hãy mạnh dạn thay đổi để bản thân trở nên xinh đẹp, quyến rũ nhé !

>>>>Xem thêm: [44+] Kiểu tóc ngắn tomboy Hàn Quốc trendy khoe trọn cá tính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *