[TOP] 15+ Kiểu tóc bob đẹp “được lòng” các tín đồ mê tóc ngắn

Tóc bob là kiểu tóc ngắn được cắt tỉa gọn gàng với phần tạo kiểu với chiều dài tóc gần bằng nhau ở cả hai phần tóc phía trước và phía sau và ôm lấy khuôn mặt. Với nhiều biến tấu mới lạ như tóc bob tỉa layer, tóc bob tém, tóc bob hiện đại…. mang đến sự cá tính và thời thượng cho bạn gái.

Với độ dài đến ngang quai hàm, tóc bob luôn được lựa chọn nhiều nhất để tạo ra sự tươi mới, trẻ trung và thêm cả chút cá tính. Đây là kiểu tóc “chân ái” cho mùa hè nóng nực, mà nàng nào cũng nên thử một lần trong đời.

I. Tóc bob hợp với kiểu mặt nào?

Tóc bob là một trong những kiểu tóc đã không còn xa lạ với các bạn gái nữa rồi. Với thời tiết chuẩn bị vào hè nắng nóng, oi bức, diện một kiểu tóc bob đơn giản, cá tính giúp “hạ nhiệt” đáng kể. Vậy tóc bob hợp với kiểu mặt nào? mặt tròn, mặt dài hay mặt vuông…

1. Mặt tròn

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt tròn khi để tóc bob sẽ giúp gương mặt bạn trở nên cân đối, hài hòa và thanh thoát hơn rất nhiều. Kiểu tóc bob tạo kiểu như tóc tỉa layer hay uốn xoăn nhẹ, nhằm tạo sự bồng bềnh sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho cô nàng mặt tròn chọn lựa.

2. Mặt vuông

Tóc bob với độ dài ngang xương quai hàm, với nhiều cách tạo kiểu mới mẻ như cắt bằng, uốn cụp phần đuôi, hoặc tỉa layer ôm sau gáy… tạo nên sự nổi bật, cá tính. Đối với bạn gái sở hữu dáng mặt vuông vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn để tóc bob kết hợp thêm tóc mái để giúp che đi phần góc cạnh của gương mặt vuông, từ đó mang đến sự cân đối, chuẩn chỉnh cho gương mặt thêm phần xinh xắn và đáng yêu hơn.

3. Mặt nhỏ

Tóc bob được cắt tỉa phần mái và đuôi tóc uốn xoăn nhẹ tạo kiểu đã có thể giúp bạn ăn gian về kích thước khuôn mặt, mang lại vẻ đầy đặn hơn các kiểu tóc để thẳng đơn thuần. Với bạn gái mặt nhỏ, muốn để tóc bob có thể lựa chọn kiểu tóc bob phồng, tóc bob tỉa layer.

4. Mặt dài

Độ dài lý tưởng cho mái tóc bob dành cho dài là ngắn ngang hàm để phần tóc che đi khuyết điểm của phần trán cao, cằm nhọn …. Kiểu tóc bob đặc biệt hợp những người có mặt dài, bởi nó sẽ khiến cho họ thêm phần nổi bật và cá tính.

II. Các kiểu tóc bob thời thượng hiện nay

Hiện nay, tóc bob không đơn thuần chỉ là tạo kiểu cắt ngắn gọn gàng nữa, mà với nhiều biến tấu mới mẻ như tóc bob tỉa layer, tóc bob tém, tóc bob ôm gáy… giúp bạn gái tha hồ lựa chọn kiểu tóc bob hợp với khuôn mặt mình. Cùng điểm qua một số kiểu tóc bob thời thượng được lòng các tín đồ “mê tóc ngắn”.

1. Tóc bob ngang vai

Đây là một trong những kiểu tóc bob thịnh hành nhất năm 2023 được các chị em ưa chuộng và đến bây giờ độ hot của nó vẫn chưa giảm. Tóc bob với độ dài tóc lý tưởng ngang vai được cắt tỉa gọn gàng, giúp ôm lấy gương mặt, từ đó tạo sự nổi bật.

Xem Ngay: Cập Nhật 25+ kiểu tóc Bob ngang vai đẹp tựa sao Hàn

Với phần đuôi tóc được tỉa bằng và duỗi thẳng, kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại mà vẫn trẻ trung.

Kiểu tóc bob ngang vai đẹp thời thượng này sẽ giúp bạn trở thành cô nàng cá tính và hợp thời. Đặc biệt tóc bob này rất phù hợp với những cô nàng có phong cách ăn mặc dịu dàng, đáng yêu.

2. Tóc Bob tém cá tính

Với những cô nàng có khuôn mặt tròn, to thì tóc bob tém là một lựa chọn hoàn hảo để che đi khuyết điểm, giúp khuôn mặt trở nên dễ thương và bầu bĩnh hơn. Đặc biệt hơn nếu bạn kết hợp kiểu tóc này với tóc mái xéo hoặc tạo phồng, nhuộm màu tóc tùy theo sở thích.

Có thể kết hợp với tóc mái bay hoặc mái dài tỉa mỏng, nhẹ giúp khuôn mặt thon gọn, thanh thoát hơn.

Những cách biến tấu này vừa giúp che đi một phần khuôn mặt vừa thể hiện phong cách cá tính năng động mà ít cô nàng nào có được. 

3. Tóc bob uốn cụp

Giống như tóc bob bình thường, nàng muốn tạo điểm nhấn để trông ấn tượng hơn thì có thể lựa chọn tóc uốn cụp. Lưu ý khi chọn kiểu tóc này thì nên làm xoăn nhẹ để mái tóc vẫn giữ được vẻ tự nhiên và không trở nên quá rối rắm, vô tình làm cho khuôn mặt bạn trở nên kém sắc.  

Tóc bob uốn cụp mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Kiểu tóc này giúp tập trung sự chú ý vào phần trung tâm của khuôn mặt, giúp diện mạo tươi sáng hơn.

4. Tóc bob rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc bob rẽ ngôi giữa để mái hay không mái mang đến cho các cô nàng diện mạo vừa năng động, trẻ trung vừa trưởng thành chính chắn. Chính vì vậy, với các cô nàng theo đuổi phong cách thời thượng, đừng bỏ qua kiểu tóc xinh đẹp này nhé.

Kiểu tóc này không hề khiến bạn già đi nếu kết hợp với mái dài uốn cong nhẹ.

Chúng giúp che đi khuyết điểm phần trán giúp khuôn mặt trông nhỏ nhắn đáng yêu hơn.  Dù bạn sở hữu khuôn mặt vuông hay tròn thì tóc mái vẫn là vũ khí che khuyết điểm tốt nhất và tôn lên những nét đẹp trên gương mặt. 

5. Tóc bob hiện đại

Những kiểu tóc bob đẹp liên tục thay đổi theo xu hướng và thời gian, giúp khoe được nhiều hơn nét tính cách và vẻ đẹp của phái nữ. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn kiểu tóc bob ngắn hay ngang vai, tỉa layer hay để thẳng… Dù với lựa chọn nào, tóc bob đều mang đến một phong cách cá tính, nổi bật khiến ai cũng phải trầm trồ.

Kiểu tóc bob ngắn cá tính nhưng mang đến sự trẻ trung, xinh đẹp được nhiều bạn gái lựa chọn hiện nay.
Tóc bob thẳng vừa đơn giản, vừa hợp với nhiều dáng mặt nên bạn yên tâm khi lựa chọn kiểu tóc này nhé.

6. Tóc bob Nhật 

Đây là mẫu tóc ngắn cá tính, sành điệu cho năm 2021 mà các nàng không thể bỏ qua. Xuất phát từ xứ sở hoa anh đào, kiểu tóc này vừa mang nét Á Đông, vừa mang hơi thở hiện đại của Âu – Mỹ.

Tóc bob Nhật sẽ rất phù hợp với những khuôn mặt dễ thương kẹo ngọt, nhưng vẫn mang đậm nét tinh nghịch năng động vốn có của kiểu tóc này. 

7. Tóc bob duỗi thẳng

Trong khi xu hướng và các kiểu tóc “hot trend” đang là tóc tỉa layer, tóc lob, tóc vic,… thì bạn vẫn có thể bắt gặp các cô nàng cá tính với mái tóc bob bất đối xứng. Tóc bất đối xứng tương tự như kiểu tóc bob truyền thống, tuy nhiên phần tóc hai bên được cắt không đều nhau tạo nên sự ấn tượng cho những ai để kiểu tóc này. 

Hi vọng với những chia sẻ về các tạo kiểu tóc bob đẹp trên đây sẽ giúp các bạn gái sẽ chọn được cho mình một kiểu tóc bob phù hợp với khuôn mặt của mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, rạng rỡ và hạnh phúc với những lựa chọn trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *