Quỳnh Alee là ai? TikToker hot nhất MXH hôm nay

Quỳnh Alee được biết đến với công việc streamer với vẻ ngoài xinh xắn, sexy, nhưng để nổi tiếng, thu hút lượng fan lớn như bây giờ thì phải nhờ phát triển hình ảnh thành công trong vai trò TikToker. Vậy, nếu bạn đang muốn tìm hiểu Quỳnh Alee là ai, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Vietnamnexttopmodel nhé!

Quỳnh Alee là ai? Tiểu sử Hot TikToker Quỳnh Alee

Quỳnh Alee sinh năm 2001 (22 tuổi), quê ở Thanh Hóa. Vì sao lại có cái tên Quỳnh Alee? Cô luôn nhận mình là fan của Lý Tiểu Long – tên tiếng anh là Bruce Lee. Vậy nên cô chọn họ của Lý Tiểu Long thành tên gọi của mình. Quỳnh Alee mong muốn bản thân sẽ đủ mạnh mẽ, dũng cảm để đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống.

TikToker Quỳnh Alee theo đuổi phong cách sexy

Quỳnh Alee sở hữu gương mặt khá baby, thanh thoát với nước da trắng, mũi cao, môi chúm chím. Cô là gout của không chỉ các anh mà các chị em cũng ưa thích. Cô từng được mệnh danh là nữ thần học đường chỉ nhờ 1 bức ảnh trong trẻo mơ màng. Bức ảnh nàng thơ ấy nhận về lượt like, comment, share rất khủng, khiến cô ngày càng nổi tiếng hơn.

Với thân hình gợi cảm, phong cách sexy thu hút hàng ngàn lượt tương tác từ cộng đồng mạng, TikToker Quỳnh Alee sở hữu cho mình 4,6 triệu người theo dõi TikTok; Facebook với 2,1 triệu người theo dõi và hơn 240 nghìn người theo dõi trên Instagram, Youtube. Đây là những con số khá khủng, khiến Quỳnh Alee trở thành người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Quỳnh Alee với thân hình gợi cảm, phong cách sexy thu hút hàng ngàn lượt tương tác từ cộng đồng mạng

Sự nghiệp Quỳnh Alee

Quỳnh Alee được biết đến với “nữ streamer khóc nhè” bởi những ngày đầu bước chân vào làm streamer, cô nhận được không ít những bình luận khiếm nhã và cả chê bai. Do chưa có kinh nghiệm đối mặt với những khó khăn ấy, cô không kiềm chế được cảm xúc mà bật khóc ngay trên livestream.

Theo lời kể của Quỳnh Alee, ban đầu cô định tìm một công việc làm thêm tăng thu nhập. Bản thân cô cũng thích chơi game với bạn bè nên càng tiếp xúc với công việc này cô càng hứng thú hơn.

Sự nghiệp Quỳnh Alee đang khá suôn sẻ với streamer, mẫu ảnh, tiktoker,…

Ngoài Streamer Game, Quỳnh Alee còn làm mẫu ảnh, chụp lookbook,… Cô chăm chỉ kiếm tiền và yêu thích công việc của mình. Nhưng, để nổi tiếng như bây giờ, cô đã thành công trong việc phát triển hình ảnh TikToker với những clip cùng Gấu Kami được đông đảo mọi người biết đến.

Đời tư gây tranh cãi của Hot TikToker Quỳnh Alee

Nổi tiếng nhanh chóng là thế, nhưng TikToker Quỳnh Alee dính không ít thị phi content “bẩn”. Cộng đồng mạng xôn xao trước những tin “nghi vấn nữ streamer có bầu”, “lộ ảnh nóng”, “tin đồn clip 18+”,…

Rộ tin TikToker Quỳnh Alee có bầu cùng Gấm Kami

Gần đây, TikToker Quỳnh Alee bị cộng đồng mạng chỉ trích, phê bình nội dung content “bẩn, rẻ tiền, thô tục” khi đăng tải nội dung Streamer Jiro đã làm cô và Gấm Kami có bầu. Biết đây là trò đùa nhưng cô và Gấm Kami nhận về vô số “gạch đá”.

Hai nữ streamer, tiktoker Quỳnh Alee (trái) và Gấm Kami (phải)

Hai cô nàng đã lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng mình không hề mang bầu mà đây chỉ là trò thử thách phản ứng của anh quản lý. Cô cho rằng mọi người đã hiểu lệch lạc khiến cô chịu nhiều điều tiếng xấu. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến công việc và tinh thần của cô.

2 TikToker Quỳnh Alee và Gấm Kami bỏ khẩu trang nhảy bất chấp Covid-19

Được biết, Quỳnh Alee và Gấm Kami làm cùng công ty và rất thân thiết. Cả hai đều xinh xắn, thu hút cùng phong cách linh hoạt. Hai cô nàng này có rất nhiều clip làm chung và đều viral nhiều nền tảng MXH.

Tuy nhiên, ngoài drama mang bầu giả, Quỳnh Alee và Gấm Kami còn khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” vì bỏ khẩu trang ra nhảy nơi đông người giữa thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp. Cô giải thích mình chỉ tháo khẩu trang ra nhảy để quay clip rồi lại tuân thủ quy định 5K bình thường. Dù đã lên tiếng phân trần nhưng cộng đồng mạng vẫn chỉ trích dữ dội vì bỏ khẩu trang thời điểm đó là tối kỵ.

Quỳnh Alee dùng chất cấm

Cách đây không lâu, trên các MXH bất ngờ rầm rộ clip một hot TikToker nghi đang sử dụng chất cấm trong phòng cùng bạn bè. Trong đoạn clip còn để lộ rõ mặt cô nàng đang trong trạng thái không tỉnh táo, mắt nhắm nghiền. Cộng đồng mạng nhanh chóng gọi tên Quỳnh Alee vì có những điểm rất giống hot TikToker này.

Cô nàng nhanh chóng lên tiếng “Tha Cho Mình Đi…!!! Mình không biết người đăng tải video “ b.a.y l.ắ.c “ kia và dẫn tiêu đề: Quỳnh Alee – L.N.Đ…nhằm mục đích gì? Nhưng video đó KHÔNG PHẢI MÌNH. Mình chỉ muốn nói như vậy, để những người yêu quý mình không phải hoang mang về đoạn video kia thôi. Yên tâm và ngủ đi nhé mn”.

Hot TikToker Quỳnh Alee lộ clip 18+ “đi khách”

Liên tục những drama, mới đây nhất, Quỳnh Alee lần nữa bị cộng đồng mạng đặt nghi vấn “đi tour” qua đoạn clip được một người ghi lại. Mọi người chỉ ra rằng trang phục của hai người trong clip bị lộ hoàn toàn trùng khớp với clip Quỳnh Alee tự quay với bạn là Min. Hot TikToker im lặng chưa lên tiếng về ồn ào này.

Quỳnh Alee lần nữa bị cộng đồng mạng đặt nghi vấn “đi tour”

Qua bài viết trên, chắc hẳn mọi người đã biết thêm về Quỳnh Alee là ai, vì sao TikToker hot nhất MXH hôm nay rồi đúng không ạ? Cùng theo dõi Vietnamnexttopmodel để biết thêm nhiều thông tin thú vị và nhanh chóng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *