Tóc xù nam 2 mái – những kiểu tóc mang vẻ đẹp lãng tử, cuốn hút

Kiểu tóc xù nam 2 mái là sự kết hợp giữa mái rẽ ngôi theo tỉ lệ gương mặt cùng độ xoăn xù bồng bềnh của những lọn tóc càng giúp gương mặt của bạn nên trở nên hấp dẫn, lôi cuốn. Cùng Vietnamnexttopmodel cập nhật những kiểu tóc xù nam hai mái Trendy hiện nay sau đây để lựa chọn kiểu tóc nam đẹp, phù hợp nhé !

1. Cập nhật 10+ kiểu tóc xù nam 2 mái trendy hiện nay

1.1 Tóc xù nam 2 mái kiểu Hàn Quốc

Phái nam nay cũng có thể làm “điệu” với những kiểu tóc mái nam 2 bên uốn xù bồng bềnh dễ thương. Đây là kiểu tóc được nhiều ca sĩ và diễn viên nam tại xứ sở kim chi yêu thích. Đảm bảo bạn sẽ thật sự tỏa sáng và thu hút được nhiều ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Tóc xù nam 2 mái kiểu Hàn Quốc đẹp
Tóc hai mái dập xù phong cách Hàn Quốc
Kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp lãng tù

1.2 Kiểu tóc xù nam 2 mái ngắn

Tóc 2 mái ngắn uốn xoăn xù là kiểu dành cho những bạn nam yêu thích sự gọn gàng với độ dài vừa phải. Đặc biệt, đối với những bạn nam yêu  thích vận động thể thao ngoài trời thì rất nên kết thân với kiểu tóc này. Tóc 2 mái ngắn xù không thể tạo được nhiều kiểu đa dạng nhưng bù lại nó đem lại cho bạn diện mạo năng động.

Tóc nam hai mái ngắn xoăn xù nhẹ
Tóc nam hai mái ngắn xoăn xù tự nhiên
Tóc hai mái ngắn xoăn xù nhẹ

1.3 Tóc xù nam 2 mái dài

Kiểu tóc hai mái nam dài uốn xoăn xù mang vẻ đẹp lãng tử riêng. Kiểu tóc dài để mái bổ luồng rất thích hợp với những chàng trai yêu thích phong cách thời trang lịch lãm, có hơi hướng cổ điển. Nếu bạn mang chút phong trần thì đây là kiểu tóc khá phù hợp.

Kiểu tóc xù nam 2 mái dài
Tóc mái dài uốn xù cá tính
Tóc hai mái dài xoăn xù cá tính

1.4 Kiểu tóc 2 mái nam xoăn xù mì

Bạn muốn mình trở thành một chàng trai ngoại quốc thì kiểu tóc 2 mái xoăn xù mì có lẽ sẽ đáp ứng thỏa đáng yêu cầu của bạn. Nó mang đến một vẻ ngoài cực chất và giúp bạn tạo điểm nhấn trong mắt người đối diện. Đặc biệt, với kiểu tóc xoăn nam đẹp này bạn còn tạo cho mình một phong cách riêng, đầy khác biệt.

Tóc 2 mái nam xoăn xù mì
Kiểu tóc xoăn xù mì hai mái
Tóc xoăn xù mì độc đáo cho nam

1.5 Tóc 2 mái nam xoăn xù nhẹ

Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn cực kì thu hút và lôi cuốn bao ánh nhìn của các cô gái xinh đẹp. Bạn không cần phải quá điển trai chỉ cần lựa chọn kiểu tóc 2 mái nam xoăn xù nhẹ nhàng là đã tạo được sự thành công lớn nhất. Điều đặc biệt đây chính là mẫu tóc đẹp được rất nhiều người tin tưởng sở hữu trong thời gian vừa qua.

Tóc hai mái nam xoăn xù nhẹ
Tóc hai mái xoăn xù nhẹ
Tóc xoăn xù nhẹ bổ luồng

1.6 Tóc 2 mái uốn xù kiểu bồng bềnh

Kiếu tóc 2 mái nam Hàn Quốc này đang là trào lưu được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể tự do lựa chọn kiểu xoăn bồng bềnh hoặc đánh rối tự nhiên. Đặc biệt, kiểu xoăn xù này mang đến cho bạn một vẻ ngoài phong trần và đầy cá tính. Hứa hẹn sẽ khiến bạn trở nên khác biệt và không kém phần ấn tượng đâu đấy!

Tóc hai mái nam uốn xù bồng bềnh đẹp
Tóc hai mái dập phồng bồng bềnh đẹp
Tóc hai mái dập phồng điểm thêm màu nhuộm

2. Xem Thêm nhiều kiểu tóc 2 mái nam Hàn Quốc đẹp thời thượng

Tóc hai mái nam là kiểu tóc đầy lãng tử được các sao nam Hàn và Trung nhiệt tình lăng xê nhờ độ bồng bềnh và giúp tăng thêm vẻ đẹp trai. Kiểu tóc hai mái nam từng một thời gây bão ở Việt Nam nhưng thời nay có vô vàn cách tạo kiểu hiện đại, phù hợp với mọi khuôn mặt. Sau đây là những kiểu tóc hai mái nam đẹp cho bạn lựa chọn.

Tóc hai mái nam ngắn
Tóc hai mái nam vuốt ngược
Tóc hai mái Hàn Quốc ngắn
Tóc hai mái nam ngắn điểm thêm màu nhuộm
Tóc hai mái nam Hàn Quốc ngắn
Tóc hai mái nam Hàn Quốc dài
Tóc hai mái nam ngắn
Tóc nam hai mái nhuộm màu nổi bật
Tóc hai mái ngắn đẹp
Tóc hai mái Hàn Quốc vuốt ngược

Trên đây là những kiểu tóc xù nam 2 mái mới lạ và xu hướng Hot hiện nay. Hi vọng rằng sau bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Đừng ngần ngại thay đổi và chăm chút thêm cho diện mạo mới đầy thú vị của mình thôi nào! Hãy đón chờ những bài viết tiếp theo của vietnamnexttopmodel nhé!

>>>>Đừng bỏ lỡ: [TOP] 19+ kiểu tóc hai mái nam uốn phồng chân đẹp lãng tử

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *