[Cập Nhật] 20+ kiểu tóc hai mái nam vuốt ngược Trendy hiện nay

Tóc hai mái nam vuốt ngược là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho bạn trai yêu thích phong cách bụi bặm cá tính và pha chút lịch lãm. Kiểu tóc này là lựa chọn tốt không kén gương mặt và trang phục. Chỉ cần tạo kiểu 2 mái kết hợp với vuốt ngược sẽ khiến bạn thêm nam tính và phong cách khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

1. TOP 20+ kiểu tóc hai mái nam vuốt ngược Trendy hiện nay

Tóc hai mái nam vuốt ngược là một trong những kiểu tóc hai mái nam được nhiều đấng mày râu yêu thích, lựa chọn. Cùng Vietnamnexttopmodel điểm qua TOP 20+ kiểu tóc hai mái nam vuốt ngược Trendy hiện nay sau đây để lựa chọn kiểu tóc nam đẹp, phù hợp nhé !

Nếu thích phong cách trưởng thành và lịch sự các chàng trai nên thử áp dụng kiểu tóc này. Tóc được chia hai mái vuốt ngược, điều này giúp khuôn mặt được hài hòa, trưởng thành và đầy cuốn hút.
Sở hữu kiểu tóc ấn tượng này mang đến cho bạn có vẻ ngoài đầy nam tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Biến tấu độc lạ và mới lạ giữa kiểu tóc 2 mái vuốt ngược với kiểu tóc undercut đem đến cho bạn nét đẹp của phong cách cá tính và đầy khác biệt. 
Tóc 2 mái nam Undercut vuốt ngược đang được lăng xê mạnh mẽ bởi các tài tử Hollywood. Kiểu tóc này được nhiều bạn nam ưa chuộng đến nay chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. 
Sở hữu kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng lịch lãm và sành điệu cho quý ông.
Tóc 2 mái nam Undercut vuốt ngược dành cho những bạn nam yêu thích sự trẻ trung, đơn giản, nhẹ nhàng, không quá phức tạp hay nổi bật.
Tóc hai mái nam 7/3 vuốt ngược là một trong những kiểu tóc được nhiều người lựa chọn với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Kiểu tóc này cùng nhiều tạo kiểu mới mẻ hiện đại giúp tôn lên nhan sắc cũng như phong độ trẻ trung lịch lãm. 
Phái mạnh ngày nay cũng có thể làm “điệu” với kiểu tóc mái nam vuốt ngược điểm thêm màu nhuộm này. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều ca sĩ và diễn viên nam yêu thích. Đảm bảo chàng sẽ thật tỏa sáng và thu hút nhiều ánh nhìn của mọi người xung quanh.
Như một làn sóng trỗi dậy đầy mạnh mẽ, tóc 2 mái nam nói chung, tóc hai mái nam vuốt ngược nói riêng đang trở lại với sự lột xác hoàn toàn về phong cách, gu thẩm mỹ cho đông đảo anh em nam giới. 
Với những anh em yêu thích cách chơi tóc dài mà mong muốn tìm kiếm cho mình tóc hai mái nam hợp với khuôn mặt nào thì những gợi ý về các kiểu tóc 2 mái nam vuốt ngược thực sự là lựa chọn rất đáng để cân nhắc. 
Một chút dài đầy lãng tử khi kết hợp với những đường vuốt sẽ nhanh chóng tạo nên cho khuôn mặt hiệu ứng cân đối và vô cùng đẹp mắt. Không chỉ là che khuất đi những khuyết điểm, kiểu tóc này còn thực sự góp phần định hình gu thẩm mỹ cực tuyệt vời cho anh em.
Kiểu tóc này với cách tạo kiểu hài hòa phù hợp với mọi gương mặt giúp  tôn lên được đường nét nam tính và thanh tú. Tóc nam 2 mái vuốt ngược khi kết hợp thêm những màu nhuộm thời trang sẽ giúp chàng trai thêm trẻ trung và năng động. 
Tóc 2 mái nam vuốt ngược biến tấu pompadour thích hợp cho những bạn nam công sở. Bởi đây là kiểu tóc được cắt tỉa gọn gàng và đơn giản.
 
Kiểu tóc hai mái ngắn vuốt ngược dành riêng cho những bạn yêu thích sự gọn gàng và mát mẻ. Kiểu tóc này thường được cắt ngắn gọn gàng với độ dài lý tưởng giúp các bạn nam thoải mái hơn và không mất nhiều thời gian để tạo kiểu hoặc khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao.
Tóc 2 mái nam 7/3 vuốt ngược được xem là kiểu tóc nam được nhiều người lựa chọn và ưa chuộng. Chẳng những phù hợp với mọi độ tuổi mà còn có thể tạo được nhiều kiểu hiện đại mới mẻ.

Nếu như mẫu tóc 2 mái 7/3 là sự lựa chọn của nhiều chàng trai thì chắc hẳn mẫu mái chẻ 6/4 cũng sẽ không làm các anh thất vọng. Nếu kiểu tóc này được vuốt ngược ra phía sau sẽ tạo nên sự trưởng thành, phong độ, hoặc để hai mái rủ xuống mặt sẽ đem lại một diện mạo mới nam tính và mạnh mẽ.
Tóc 2 mái nam vuốt ngược đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay kiểu tóc này vẫn được nhiều bạn nam yêu thích và lựa chọn nhiều bởi sự cách điệu đầy táo bạo và mới mẻ. Kiểu tóc 2 mái này được mệnh danh là lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh giúp tăng thêm sự lịch lãm và lãng tử của mình.
Tóc 2 mái ban vuốt ngược chính là một trong những kiểu tóc dành cho nam đẹp được các chàng trai Hàn Quốc yêu thích. Kiểu tóc 2 mái được vuốt dựng ngược được nhiều nam ca sĩ lăng xê và đã trở thành xu hướng của phái mạnh. Kiểu tóc sẽ giúp các chàng cảm thấy tự tin hơn để có được sự hoàn hảo trong mắt người đối diện.
Kiểu tóc 2 mái nam uốn phồng vuốt ngược sẽ giúp tóc của bạn trông cực kỳ bay bổng thay vì xẹp như uốn thường. Đây được xem là mẫu tóc được nhiều chàng trai ưa chuộng.
Kiểu tóc 2 mái nam của Justin bieber được thiết kế phần mái được chia hướng 7/3. Cách cắt mái 7/3 kết hợp với vuốt keo sẽ giúp tóc bạn nam bồng bềnh và cân đối hơn. Đặc biệt kiểu tóc này phù hợp khi kết hợp với nhiều màu nhuộm nổi bật và dễ dàng tạo kiểu. 
Tóc hai mái nam undercut vuốt ngược đĩnh đạc được nhiều chàng trai yêu thích, lựa chọn.

2. Cách tạo kiểu tóc hai mái nam vuốt ngược tại nhà

Dưới đây là cách tạo kiểu và giữ nếp tóc 2 mái vuốt ngược dành cho nam mà bạn nên tham khảo:

Bước 1: Xịt lên tóc một lớp pre-styling để bảo vệ tóc trước khi thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 2: Sử dụng máy sấy và sấy tóc cho đến khi tóc khô được khoảng 80%.

Bước 3: Dùng tay rẽ tóc mái theo các tỉ lệ như 6/4, 7/3, 5/5,… và bắt đầu tạo kiểu.

Bước 4: Dùng lược chải ngược và máy sấy để tạo độ phồng cho mái. Sử dụng kẹp mỏ vịt để kẹp vào giữ cố định phần đã vuốt ngược.

Bước 5: Sau khi tạo kiểu xong bạn có thể xịt một lớp keo lên để nếp tóc giữ được lâu hơn.

Trên đây là những kiểu tóc hai mái nam vuốt ngược mới lạ và xu hướng Hot hiện nay. Hi vọng rằng sau bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Đừng ngần ngại thay đổi và chăm chút thêm cho diện mạo mới đầy thú vị của mình thôi nào! Hãy đón chờ những bài viết tiếp theo của vietnamnexttopmodel nhé!

>>>Xem thêm: #35 kiểu tóc hai mái nam uốn xoăn cực Hot, thu hút mọi ánh nhìn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *