TOP 15+ kiểu tóc Undercut nam mặt dài đẹp thịnh hành hiện nay

Tóc Undercut nam chưa bao giờ lỗi mốt trong xu hướng tóc nam hiện đại. Sự gọn gàng, khỏe khoắn, cuốn hút mà kiểu tóc nam đẹp này mang lại khiến nó là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai, đặc biệt những bạn sở hữu khuôn mặt dài.

Nếu bạn là chàng trai sở hữu khuôn mặt dài, hãy cùng Vietnamnexttopmode chia sẻ 15+ kiểu tóc Undercut nam mặt dài đẹp thịnh hành hiện nay sau đây để lựa chọn kiểu tóc đẹp phù hợp nhé !

1. Tóc Undercut vuốt ngược dạng Quiff cho nam mặt dài

Tóc undercut dạng quiff hay có cái tên gọi khác là Top Knot sẽ cực kỳ phù hợp với những bạn có cá tính mạnh mẽ, cool ngầu sở hữu khuôn mặt dài. Tùy vào sở thích mà bạn có thể cắt ngắn hoặc dài và vuốt ngược hay uốn xoăn nhẹ nhé.

Phong thái quý ông trời tây với undercut quiff

Một tip nhỏ đó là những bạn có gương mặt dài hay vòm trán cao thì vuốt ngược quá nhiều bởi nó sẽ khiến phần trán rộng thêm đó. Đặc biệt kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải chăm sóc tóc thật cẩn thận nên bạn hãy thật chăm chỉ để có một mái tóc ưng ý.

Undercut dạng quiff luôn đáng để thử

2. Tóc Undercut nam 7/3 – kiểu tóc Undercut nam mặt dài

Việc rẽ ngôi phần mái được phân chia theo tỷ lệ 7/3 giúp kiểu undercut mang một phong thái đặc biệt đồng thời phần mái sẽ giúp che bớt vầng trán dài của bạn. Nếu bạn để ý sẽ biết rằng đây cũng là kiểu tóc quen thuộc của các chàng trai mặt dài đậm phong cách Hàn Quốc.

Tóc nam 7/3 trông thật cuốn hút
Kiểu tóc 7/3 điểm thêm màu nhuộm
Kiểu tóc cuốn hút cho nam mặt dài

3. Tóc Undercut nam hai mái mặt dài

Tóc Undercut nam 2 mái có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khuôn mặt dài. Ưu điểm của kiểu tóc này là: giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang tóc nam Tùy theo cách biến tấu, tạo kiểu của mái tóc mà chàng trai của bạn hợp với phong cách khác nhau để giúp che đi vầng trán, làm khuôn mặt trở nên hài hòa hơn.

Tóc undercut nam hai mái phù hợp với mặt dài
Tóc 2 mái giúp che đi vầng trán cao cho nam mặt dài
Có thể nói đây là kiểu tóc “Chân ái” cho nam mặt dài

4. Kiểu tóc Undercut layer cho nam mặt dài

Đây là một trong những style tóc đậm chất Hàn mang nét thư sinh, lãng tử riêng có. Kiểu tóc undercut kết hợp với layer nhẹ nhàng khiến chàng càng thêm cuốn hút. Hơn thế, kiểu tóc nam đẹp này lại khá phù hợp với những chàng trai sở hữu khuôn mặt dài.

Tóc undercut layer đẹp nhất cho nam mặt dài
Kiểu tóc đẹp cho nam mặt dài
Kiểu tóc undercut kết hợp với layer cho nam mặt dài

5. Tóc Undercut dài – kiểu tóc Undercut nam mặt dài đẹp

Đây được mệnh danh là side tóc tạo nên sự quyến rũ đến những ai sở hữu, đặc biệt những chàng trai có khuôn mặt dài. Hình ảnh tóc Undercut này khiến chị em đứng ngồi không yên. Những ai sở hữu mái tóc dài này thì còn chần chờ gì nữa mà không F5 để bản thân tự tin, quyến rũ hơn trong những cuộc gặp gỡ, hội ngộ.

Kiểu tóc Undercut dài chp nam mặt dài
Tóc undercut dài uốn xoăn cho nam mặt dài
Kiểu tóc đẹp cho nam mặt dài

6. Tóc Undercut Side Part cho nam mặt dài

Nếu bạn sở hữu một gương mặt dài thì kiểu tóc side part này sẽ là chân ái bởi chúng mang lại sự trẻ trung và cá tính với bản thân. Bạn có thể kết hợp với vuốt nhẹ lên để trông thêm phần lôi cuốn đấy.

Tóc undercut nam side part lịch lãm
Kiểu tóc undercut kết hợp side part đẹp
Bạn có thể kết hợp với vuốt nhẹ lên

7. Kiểu tóc Undercut xoăn nhẹ cho nam mặt dài

Undercut xoăn nhẹ sinh ra là để dành cho các chàng trai mặt dài bởi kiểu tóc này khắc phục được những nhược điểm trên khuôn mặt dài, trả lại vẻ đẹp cân đối hơn. Đây cũng là style tóc đẹp dành cho những chàng trai có chiều cao khiêm tốn.

Kiểu tóc undercut xoăn nhẹ cho nam mặt dài
Kiểu tóc Undercut ngắn xoăn nhẹ cho nam mặt dài
Tóc undercut uốn xoăn nhẹ cho mặt dài đẹp

8. Kiểu tóc Undercut Hàn Quốc cho nam mặt dài

Những mẫu tóc undercut Hàn Quốc này đều đang rất HOT, mốt và được chuộng ở Việt Nam sẽ giúp bạn làm mới style của mình một cách toàn diện, các lớp tóc mỏng sẽ giúp bạn có cảm giác mát mẻ, thoải mái và nhẹ đầu hơn đấy. Thử ngay nhé!

Tóc undercut Hàn Quốc cho nam mặt dài
Kiểu tóc đẹp cho nam mặt dài
Tóc Hàn Quốc đẹp cho nam mặ dài

9. Tóc Undercut mái xéo – kiểu tóc Undercut nam mặt dài đẹp

Được xem là kiểu tóc khá lãng tử và bay bổng, bạn chần chừ gì mà không diện ngay cho mình thôi nào. Có một yêu cầu nhỏ với kiểu tóc này đó là bạn phải sở hữu một mái tóc dày đủ bồng bềnh và độ phồng cho mái để kiểu tóc thêm phần chuẩn gu.

Phong thái mái xéo quý ông
Mái xéo luôn có nét riêng
Kiểu mái xéo kinh điển

Trên đây là những kiểu tóc undercut cho nam mặt dài mới lạ và xu hướng năm 2023. Hi vọng rằng sau bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Đừng ngần ngại thay đổi và chăm chút thêm cho diện mạo mới đầy thú vị của mình thôi nào! Cùng chờ đón thêm những bài viết chất lượng tiếp theo từ vietnamnexttopmodel nhé.

>>>>Xem thêm: [Full] 99+ kiểu tóc Undercut đẹp cho nam chưa bao giờ hết Hot

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *