[2023] Mặt dài để kiểu tóc mái nào hợp? 8+ Kiểu tóc mái cho mặt dài “nịnh nhan sắc”

Để tóc mái chính là cách tạo kiểu tạo nên “hiệu ứng” cân đối trên gương mặt. Đặc biệt với những gương mặt có nhiều khuyết điểm, để tóc mái giúp che đi những nhược điểm trên gương mặt, từ đó giúp gương mặt bạn gái hài hòa và thanh tú hơn. Đặc biệt với các cô nàng sở hữu gương mặt dài, để tóc mái cho mặt dài tạo nên hiệu ứng chỉnh sửa khuôn mặt vô cùng tốt. Cùng Vietnamnexttopmodel.com điểm qua những kiểu tóc mái cho mặt dài cực chân ái và thời thượng.

Mặt dài để kiểu tóc mái nào hợp? 5+ Kiểu tóc mái cho mặt dài che khuyết điểm trán cao

Mặt dài để kiểu tóc mái nào hợp? Đó là thắc mắc của nhiều chị em khi chưa biết nên lựa chọn kiểu tóc mái nào hợp với khuôn mặt dài, nhỏ của mình. Với 5+ Kiểu tóc mái cho mặt dài che khuyết điểm trán cao, giúp chị em tự tin hơn về nhan sắc của mình.

1.Tóc mái thưa Hàn Quốc

Không thể không nhắc đến “chiếc mái thần thánh” luôn được săn đón ở xứ sở kim chi. Mái thưa Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc mái cho mặt dài phù hợp với khuôn mặt dài, giúp giấu đi ít nhiều phần trán cao và chiều dài của gương mặt. Từ đó, sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên cân đối hơn. Kiểu mái này cũng giúp bạn trông trẻ trung và thời thượng hơn nữa đấy.

Tham khảo thêm: Mặt tròn để tóc gì với 11 kiểu tóc và kiểu tóc mái đẹp và phù hợp nhất

Tóc mái thưa Hàn Quốc cho mặt dài thêm hài hòa.

2. Tóc mái ngố ngang trên chân mày

Mặt dài để kiểu mái nào hợp? Tóc mái ngố ngang trên chân mày đang được nhiều mỹ nữ trong và ngoài nước lăng xê nhiệt tình liệu có phải đúng gu của bạn. Nếu bạn đang có ý định đi “đảo ngói”, thì tại sao không chơi lớn một lần với kiểu tóc mái tinh nghịch, hiện đại giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt dài này nhỉ?

Tóc mái ngố ngang trên chân mày cho mặt dài thêm cân đối và nổi bật hơn.

3. Tóc mái uốn xoăn

Một trong những cách hô biến “chiếc mái’ của bạn độc đáo và khác lạ hơn đó chính là uốn xoăn. Tóc mái cho mặt dài ngắn uốn xoăn lọn kết hợp với phần tóc đằng sau được uốn xoăn xù, thì cho dù thả buông, búi cao hay búi thấp cũng đều mang lại nét cá tính, pha chút hơi hướng cổ điển, quyến rũ.

Tóc mái uốn xoăn thời thượng phù hợp với mọi khuôn mặt.

4. Tóc mái dài uốn xoăn sóng lớn

Nếu như khuôn mặt hơi dài tạo cảm giác hơi cứng nhắc thì tóc mái dài sóng lớn lại chính là những đường nét uyển chuyển giúp gương mặt trở nên mềm mại, tròn trịa và dễ thương hơn. Bạn có thể để mái lệch trái hoặc lệch phải, tạo kiểu sóng lớn nhẹ nhàng để phần tóc mái cho mặt dài phát huy tối đa khả năng che khuyết điểm của mình nhé!

Tóc mái dài uốn xoăn là kiểu tóc mái dành cho các nàng mặt dài, giúp chỉnh sửa ngũ quan một cách đáng kể.

5. Tóc mái chéo cực thời trang

Kiểu tóc mái chéo che đi hoàn toàn khoảng ⅔ và để lộ ra ⅓ phần trán còn lại chính là tóc mái chéo – Đây là một trong những kiểu tóc mái phù hợp với khuôn mặt dài. Lưu ý, bạn nên để tóc mái cho mặt dài có độ dài vừa phải, vì nếu như tóc mái quá dài để chéo sẽ gây ra tác dụng ngược, dễ tạo ra cảm giác gương mặt bị dài hơn trước.

Tóc mái chéo hợp với khuôn mặt dài nhỏ.

Những kiểu tóc kết hợp với tóc mái cho mặt dài thêm cân đối

Cùng điểm qua những kiểu tóc kết hợp với tóc mái cho mặt dài thêm cân đối và hài hòa hơn. Việc lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, giúp gương mặt bạn gái nổi bật và cuốn hút hơn. Vì vậy các nàng mặt dài cứ tự tin vào nhan sắc của mình nhé.

1. Tóc ngang vai uốn cụp mái chéo phù hợp với gương mặt dài và gầy

Những lọn tóc được uốn cụp, ôm lấy khuôn mặt sẽ tạo hiệu ứng mặt tròn trịa hơn. Với kiểu tóc mái cho mặt dài này bạn có thể để mái thưa, mái chéo hay mái dài đều rất hài hòa và xinh xắn.

2. Tóc ngắn uốn sóng nhẹ kết hợp mái thưa

Kiểu tóc mái cho mặt dài ngắn gợn sóng tự nhiên cùng phần mái lưa thưa che đi khuyết điểm sẽ giúp các bạn có khuôn mặt dài trẻ trung và xinh đẹp hơn trước.

3. Tóc ngắn mái dài rẽ ngôi lệch

Đối với những cô nàng có khuôn mặt dài và hơi nhỏ thì kiểu tóc này sinh ra là để dành cho bạn. Nếu bạn không quen để tóc mái cho mặt dài ngắn thì hãy thử kiểu tóc ngắn mái dài rẽ ngôi lệch này xem sao nhé.

4. Tóc ngang lưng mái dài

Mái tóc mái cho mặt dài cho mặt dài ngang lưng, không quá ngắn cũng không quá dài, phần mái ngắn rẽ lệch, mái dài hay mái thưa cũng sẽ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng tự nhiên, tôn lên những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt.

5. Tóc ngắn xoăn phồng mái thưa Hàn Quốc

Đây là một trong những kiểu tóc tạo hiệu ứng tròn trịa hơn cho khuôn mặt. Kết hợp với kiểu tóc mái cho mặt dài thưa phù hợp với gương mặt dài và hầu hết các kiểu mặt khác. Sẽ càng nổi bật hơn khi mái tóc được nhuộm màu sáng như khói, ánh kim,.. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo, thể hiện được cá tính của chủ sở hữu.

6. Tóc dài uốn nhẹ mái bằng

Nếu bạn không thích một mái tóc được chăm chút cầu kì, thì hãy “thử sức” với mái tóc dài uốn nhẹ kết hợp với mái bằng trẻ trung nhé. Mái tóc uốn nhẹ cùng kiểu tóc mái cho mặt dài bạn cũng có thể tự thao tác tại nhà bằng cách sử dụng máy uốn hoặc dễ dàng nhất là hãy tết tóc lỏng tay để qua đêm là được.

Trên đây là các kiểu tóc mái phù hợp cho mặt dài mà các nàng có thêm tham khảo. Kiểu tóc mái đẹp chính là vị cứu cánh tuyệt vời cho khuôn mặt. Cùng hội bạn dì lên lịch triển ngay cho mình một kiểu tóc mái hợp khuôn mặt để từ đó “thăng hạng” nhan sắc đỉnh cao của mình nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *