TOP 20+ kiểu tóc hai mái nam cực Hot, phù hợp với mọi khuôn mặt

Tóc hai mái nam là kiểu tóc đầy lãng tử được các sao nam Hàn và Trung nhiệt tình lăng xê nhờ độ bồng bềnh và giúp tăng thêm vẻ đẹp trai. Kiểu tóc hai mái nam từng một thời gây bão ở Việt Nam nhưng thời nay có vô vàn cách tạo kiểu hiện đại, phù hợp với mọi khuôn mặt. Hãy cùng Vietnamnexttopmodel điểm danh những kiểu tóc hai mái nam đẹp, Hot nhất sau đây nhé.

1. Cập Nhật những kiểu tóc hai mái nam đẹp và trendy

1.1 Kiểu tóc hai mái nam thẳng tự nhiên

Kiểu tóc hai mái nam không uốn để thẳng được lòng cả phái nữ. Hình ảnh của các anh chàng để tóc hai mái nam này sẽ trở nên thanh lịch, ngoan hiền và thư sinh, đốn tim mọi cô gái.  Kiểu tóc này với phong cách vô cùng gợi cảm, trang nhã và vô cùng tinh tế.

Mẫu tóc này phù hợp cho nam giới vào thu đông, nó khiến diện mạo trở nên gọn gàng. Các cô nàng sẽ say đắm và chết mê chết mệt với vẻ trang nhã, lịch lãm cũng như vô cùng lãng tử.

10+ kiểu tóc hai mái nam trendy nhất 2022
Tóc hai mái nam thẳng đẹp
Tóc nam nổi bật và ấn tượng
Tóc hai mái độc lạ

1.2 Kiểu tóc hai mái nam xoăn nhẹ

Đừng nghĩ là chỉ có các bạn nữ mới dùng kiểu tóc xoăn, tóc nam 2 mái xoăn hiện nay được đánh giá là một trong những kiểu tóc hot nhất. Tóc xoăn bồng bềnh giúp bạn thêm phần cá tính và quyến rũ. Nếu bạn kết hợp với màu nhuộm thì sẽ trông thu hút và tạo được điểm nhấn hơn. Tóc xoăn nhẹ không hề làm tóc chàng rối xù mà nó khiến tóc trở nên bồng bềnh hơn hẳn.

Kiểu xoăn nhẹ thư sinh
Kiểu xoăn nhẹ khiến bạn cực ngầu và men
Tóc hai mái xoăn nhẹ, điểm thêm màu nhuộm nổi bật

1.3 Kiểu tóc hai mái 7/3

Thông thường các chàng trai lựa chọn kiểu tóc hai mái 5/5. Nhưng hãy cân nhắc biến thể 7/3 đầy lãng tử. Kiểu tóc chia mái này giúp tóc bồng bềnh hơn. Kiểu tóc này được các sao Hàn sử dụng phổ biến, tạo nên sự ấn tượng, độc đáo và mạnh mẽ.

Nó sẽ giúp gương mặt của bạn trông sáng và nam tính hơn. Tùy vào những sở thích của mỗi người khác nhau để biến tấu thành những mẫu tóc phù hợp. Có thể uốn xoăn phần mái để tạo vẻ bồng bềnh hoặc để tự nhiên mượt mà.

Kiểu tóc 7/3 chưa bao giờ lỗi mốt
Mẫu tóc tạo nên xu hướng
Giúp ngoại hình thêm phần bảnh bao và cá tính

1.4 Kiểu tóc 2 mái Undercut nam

Một biến thể của kiểu tóc Undercut khiến các bạn nam trở nên đẹp trai, lịch lãm hơn. Kiểu tóc này là sự kết hợp độc đáo giữa kiểu Undercut đầy nam tính và kiểu 2 mái lãng tử. Với phần tóc mái được cắt gọn, phần tóc mái chia ngôi vuốt sang 2 bên hoặc vuốt ra sau để lộ phần trán sẽ giúp gương mặt trông sáng và thể hiện rõ những đường nét trên gương mặt. Nếu bạn kết hợp với màu nhuộm thì sẽ trông rất thu hút.

Phong thái cuốn hút của tóc undercut
Đừng quên chăm sóc tóc kỹ càng
Kiểu tóc Undercut hai mái đẹp cho nam

1.5 Kiểu tóc 2 mái bồng bềnh

Kiểu tóc này phần 2 mái được để khá dài sau đó vuốt sang 2 bên. Phần trên sẽ phồng lên để tạo cảm giác bồng bềnh, giúp cho mái tóc của bạn rất tự nhiên. Kiểu tóc này được nhiều sao nam Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn. Vừa tạo sự thu hút, vừa khiến gương mặt tự nhiên và cân đối hơn.

Tóc hai mái bồng bềnh cuốn hút
Kiểu tóc hai mái đẹp cuốn hút cho nam
Tóc hai mái bồng bềnh cho nam mặt dài

1.6 Kiểu tóc hai mái Hàn Quốc

Tóc hai mái nam có nguồn gốc từ xứ sở Kim cho, kiểu tóc mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng tử. Tuy ngày nay, kiểu tóc nam đẹp này có nhiều cách tạo kiểu hiện đại hơn những kiểu tóc hai mái nam Hàn Quốc vẫn chiếm được vị trí đặc biệt trong lòng các đấng mày râu.

Tóc hai mái Hàn Quốc đẹp
Kiểu tóc Hàn Quốc đẹp cho nam
Kiểu tóc nam đẹp lãng tử

1.7 Tóc hai mái nam ngắn

Kiểu tóc nam ngắn này khá mát mẻ, rất thích hợp với những ngày nắng nóng. Với phần tóc được cắt ngắn rẽ mái khá cuốn hút. Kiểu tóc nam hai mái không kén khuôn mặt và là sự lựa chọn lí tưởng cho phái mạnh, vì nó vừa đậm chất quý ông lại vừa cực kì sành điệu.

Tóc hai mái ngắn đẹp cho nam
Kiểu tóc ngắn hai mái nhuộm màu nổi bật

1.8 Tóc hai mái dài cho nam

Kiểu tóc hai mái nam dài mang vẻ đẹp lãng tử riêng. Kiểu tóc dài để mái bổ luồng rất thích hợp với những chàng trai yêu thích phong cách thời trang lịch lãm, có hơi hướng cổ điển. Nếu bạn mang chút phong trần thì đây là kiểu tóc khá phù hợp.

Kiểu tóc hai mái dài cho nam
Kiểu tóc nam dài hai mái bổ luồng
Kiểu tóc đẹp lãng tử cho nam

2. Gợi ý những kiểu tóc hai mái nam đẹp cho từng khuôn mặt

2.1 Tóc hai mái nam mặt tròn

Bất kỳ ai cũng đều có những đặc điểm khuôn mặt khác nhau đòi hỏi đi kèm kiểu tóc thực sự phù hợp. Với những chàng trai có gương mặt tròn phúc hậu thì kiểu tóc hai mái này thực sự là chân ái khi có thể che được phần lớn khuyết điểm trên khuôn mặt đồng thời mang lại vẻ nam tính đầy sức hút phái nữ đó nhé. Bạn có thể diện mẫu tóc này cùng một bộ vest sang chảnh, đảm bảo khí chất quý ông sẽ làm chị em xiêu lòng.

Tóc hai mái đẹp cho nam mặt tròn
Tóc hai mái cho người mặt tròn
Tóc cho người mặt tròn cực cuốn hút

2.2 Tóc hai mái nam mặt vuông

Tương tự như kiểu tóc ở trên, tóc hai mái cũng cực kỳ hữu ích cho những bạn nam có khuôn mặt vuông. Có thể nói rằng đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại đi kèm với gu thời trang đỉnh cao hứa hẹn sẽ làm bạn nổi bật nhất trong đám đông đó nhé.

Mặt vuông với kiểu hai mái
Mặt vuông phù hợp với hai mái
Kiểu tóc đẹp cho nam mặt vuông

2.3 Tóc hai mái nam mặt dài

Để phù hợp nhất với gương mặt dài, bạn phải cắt ngắn phần tóc vừa phải, phần mái được rẽ hai ngôi buông lơi giúp cho gương mặt của bạn thêm phần cân đối và trẻ trung hơn rất nhiều. Vì kiểu tóc này khá thông dụng và phổ biến, vậy nên cho dù bạn biến tấu thành những phong cách thời trang nào đi nữa thì chúng cũng cực kỳ linh động và hợp lí đảm bảo bạn sẽ xiêu lòng.

Cắt phần tóc vừa phải
Mặt dài luôn là chân ái với hai mái
Kiểu tóc đẹp cho nam mặt dài

Trên đây là những kiểu tóc hai mái nam mới lạ và xu hướng Hot hiện nay. Hi vọng rằng sau bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình. Đừng ngần ngại thay đổi và chăm chút thêm cho diện mạo mới đầy thú vị của mình thôi nào! Hãy đón chờ những bài viết tiếp theo của vietnamnexttopmodel nhé!

>>>Xem thêm: TOP 30+ kiểu tóc 2 mái nam phong cách Hàn Quốc lịch lãm nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *